Chung Cư Cát Tường New, Đường Lê Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
Lý Thái Tổ, Hòa Phú, Thủ Dầu Một
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm về bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hướng dẫn khách hàng về thanh toán phí bảo hiểm;
- Theo dõi, chăm sóc khánh hàng và nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái hợp đồng;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm, quản lý data khách hàng do bản thân phụ trách;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT quy trở lên, hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của