Mô tả công việc
-Tư vấn, giới thiệu dòng xe Vespa - Piaggo qua kênh online và offline.
-Trưng bầy và vệ sinh sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và hình ảnh của Showroom.
-Triển khai các hoạt động bán hàng và hoạt động marketing theo kế hoạch của Công ty.
-Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàngtrước mua sau mua.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ tuổi từ 22-30, trung thực, nhiệt tình, chịu khó gắn bó lâu dài.
-Tốt nghiệp từ CĐ trở lên, kinh nghiệm bán lẻ 2 năm trở lên.
-Hình thức: nữ cao từ 1.58m trở lên, nam cao từ 1.65m trở lên.
-Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
-Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00 / Ca 2: 10h00 - 20h00
-Ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử, zalo, facebook, bán hàng online, đam mê chụp hình, tham gia các câu lạc bộ, gruop xe....sẽ có lợi thế hơn.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thử việc 10 triệu, sau thử việc cơ cấu thu nhập bao gồm lương cơ bản + doanh số.
-Nghỉ 5 ngày/tháng ( 4 ngày chế độ và 1 ngày phép)
-Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, du lịch 1 lần/năm.
-Ký hợp đồng chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội, chế độ Công đoàn sau 2 tháng.
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của