Mô tả công việc
-Làm việc dưới sự điều hành công việc, sắp xếp của trưởng phòng Kinh doanh .
- Bán hàng gạch men thương hiệu Nobel độc quyền của TQ.
- Chăm sóc các khách hàng cũ được phân công, tìm kiếm các khách hàng mới tiền năng, mở rộng đại lý, Khách hàng dự án, Khách sạn, resot … trực tiếp đi thị trường tư vấn giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ đến các khách hàng.
- Đăng tải quảng cáo thông tin mở rộng thị trường trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông…
- Xử lý các công việc được ủy nhiệm từ công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán gạch men.
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.
- Am hiểu về thị trường, có khả năng học hỏi, có tính cầu tiến, tiếp thu kiến thức sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết khai thác thông tin mạng xã hội…
- Chịu áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác xa
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng
-Hổ trợ cơm trưa tại vp , chi phí phát sinh công tác ( nếu có ).
-Tham gia tất cả các chế đột heo quy định của lao động
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của