1 số huyện của Hưng Yên
1 số huyện của Hà Nam
1 số huyện của Phú Thọ
1 số huyện của Hòa Bình
Miền Bắc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mối quan hệ kinh doanh mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
( ưu tiên cho nhân viên làm việc tại địa bàn mình sinh sống để tiện đi lại )
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên.
- Hiểu rõ giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Gặp và ghi nhận các thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho cấp trên.
- Tiếp nhận đơn hàng, báo về công ty để lên kế hoạch giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên các ngành: ưu tiên có kinh nhiệm kinh doanh
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: gồm LCB + % hoa hồng + phụ cấp….. thu nhập không giới hạn.
Lương cơ bản NVKD 12-15- 17tr. Hỗ trợ ngoài lương 150.000đ/ ngày.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ phép năm, sinh nhật, lễ tết, hiếu hỷ, nghỉ mát….
- Được cấp phát đồng phục, sim đt, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của