Mô tả công việc
- Quản lý hàng trả về:
Nhận và xử lý đơn hàng trả về.
Thẩm định, lập biên bản tổn thất và xử lý hàng hóa.
Theo dõi và đối soát các khoản chi phí liên quan đến hàng trả về.
- Quản lý hàng hóa trong kho:
Kiểm tra, phân loại và sắp xếp hàng hóa.
Theo dõi và quản lý số lượng hàng tồn kho.
Dán tem, nhãn mác và chuẩn bị hàng hóa để xuất bán.
- Hỗ trợ các hoạt động khác:
Tham gia các dự án khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận và gửi các chứng từ văn phòng.
Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
Có thể sử dụng tin học văn phòng
Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại kho
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của