Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, báo giá, chốt đơn hàng và theo dõi, chăm sóc khách, phối hợp với bộ phận liên quan để giải công việc
- Chăm sóc khách hàng và Data khách hàng hiện có của công ty
- Đăng bài, cập nhật webside, Fanpage cty để cập nhật, trả lời tư vấn khách hàng
- Viết content, đăng bài quảng bá sản phẩm công ty kinh doanh trên các trang MXH (Facebook, Zalo, Instagram,...),, cá nhân, các hội nhóm,... tăng khách và đơn hàng
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày hàng tuần và một số việc khác nếu có cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng (dùng máy vi tính thành thạo)
- Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng ngành điện nhẹ ( Lan, thoại , camera , khóa , đồ điện tử ,,,vv )
- Có kỹ năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo , bán hàng, chăm sóc khách hàng , xử lý tình huống, xử lý vấn đề..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt , linh hoạt
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức thực tế.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, lương thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ BHXH - BHYT - BHTN và theo luật lao động
- Các chế độ sinh nhật, nghỉ mát teambuilding hàng năm
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của