Mô tả công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của