Mô tả công việc
- Tìm kiếmkhách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng;
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc có nhu cầubook TVC truyền hình, book Pr báo chí, Bán Frame, LCD thang máy tại các toà nhà, biển bảng hệ thống sân bay cả nước, chạy quảng cáo digital....
- Tư vấn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng/Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp phòng/team và các phòng ban tham gia pitching dự án;
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/Teamleader để có hướng giải quyết;
- Làm việc với các phòng/ban liên quan để thực hiện hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
Sử dụng tin học văn phòng khá
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
- Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của