Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Operations Quality Assurance Manager (Quản lý Chất lượng Giao dịch Bảo hiểm)
Viscom
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
3 - 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.
Evaluate all insurance transactions according to Operation Manual, to be ensure all transactions that made by GA and branch office performs uniformly with the procedures, regulations and principles of Prudential Vietnam Assurance (PVA)
Đánh giá các giao dịch bảo hiểm theo bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ Giao dịch bảo Hiểm (GDBH) nhằm đảm bảo các giao dịch do các văn phòng Tổng đại lý (GA) và các văn phòng Chi nhánh thực hiện đồng nhất theo đúng quy trình, quy định và nguyên tắc của Prudential Việt Nam
Set up processes, quality standards and monitor according to principles set out
Thiết lập các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng và giám sát thực thi theo các tiêu chí đã đưa ra
Professional Assessment Of Insurance Transactions
Đảm bảo quy trình nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm tại văn phòng Tổng Đại Lý, văn phòng chi nhánh và các phòng ban khối Giao dịch bảo hiểm tuân thủ đúng tiêu chuẩn của Prudential Việt Nam
Reduce and prevent risk through the implementation operation tasks of GA at counter, through key processes of OP’s business teams
Giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua việc thực hiện nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của nhân viên GA tại quầy, thông qua quy trình hoạt động trọng yếu của các phòng ban thuộc khối GDBH
Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Evaluate all insurance transactions according to Operation Manual, to be ensure all transactions that made by GA and branch office performs uniformly with the procedures, regulations and principles of Prudential Vietnam Assurance (PVA)
Đánh giá các giao dịch bảo hiểm theo bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ Giao dịch bảo Hiểm (GDBH) nhằm đảm bảo các giao dịch do các văn phòng Tổng đại lý (GA) và các văn phòng Chi nhánh thực hiện đồng nhất theo đúng quy trình, quy định và nguyên tắc của Prudential Việt Nam
Set up processes, quality standards and monitor according to principles set out
Thiết lập các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng và giám sát thực thi theo các tiêu chí đã đưa ra
Professional Assessment Of Insurance Transactions
- Conduct thorough evaluations of insurance transactions and activities within the Operations business teams to ensure processes are executed uniformly and accurately according to established procedures.
- Thực hiện đánh giá nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm cho các hoạt động của các phòng ban trực thuộc Khối GDBH nhằm đảm bảo quy trình được thực hiện đồng nhất, chính xác theo quy định.
- Develop and implement quality control criteria for the Operations business teams to maintain high standards of performance.
- Thiết lập các tiêu chí kiểm soát chất lượng cho các phòng ban trực thuộc khối GDBH.
- Evaluate the principles and criteria used for checking insurance transactions across various Operations business teams, including NBUW, PS, Claims, Customer Care, Complaint Handling, and Contact Center.
- Thực hiện đánh giá các tiêu chí kiểm tra chất lượng nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của các phòng ban trực thuộc khối GDBH (NBUW, PS, Claim, Customer Care, Complaint Handling, Contact Center…).
- Analyze data and compile comprehensive quality assurance reports for the Operations business teams on a periodic basis.
- Phân tích dữ liệu và hoàn tất báo cáo kiểm soát chất lượng của các phòng ban trực thuộc khối GDBH theo định kỳ.
- Identify, collaborate, and coordinate with Operations business teams and relevant stakeholders to establish quality control criteria for key processes.
- Xác định, làm việc và phối hợp với các phòng ban trực thuộc khối GDBH (hoặc các bộ phận liên quan nếu cần) để thiết lập các tiêu chí đánh giá chất lượng cho các quy trình trọng yếu của phòng ban.
- Propose ideas and strategies to mitigate and prevent risks through the review of key processes within the Operations sections.
- Đề xuất các ý kiến có thể giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua kết quả đánh giá các quy trình trọng yếu của phòng ban.
- Provide innovative suggestions and creative ideas for management to consider in updating existing processes to make them more rigorous and reasonable.
- Cung cấp những đề xuất, ý kiến sáng tạo cho cấp quản lý xem xét cập nhật lại các quy trình hiện tại cho chặt chẽ và hợp lý hơn.
- Perform and complete other assigned tasks as requested.
- Thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao khi có yêu cầu.
Đảm bảo quy trình nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm tại văn phòng Tổng Đại Lý, văn phòng chi nhánh và các phòng ban khối Giao dịch bảo hiểm tuân thủ đúng tiêu chuẩn của Prudential Việt Nam
Reduce and prevent risk through the implementation operation tasks of GA at counter, through key processes of OP’s business teams
Giảm thiểu & ngăn chặn rủi ro thông qua việc thực hiện nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm của nhân viên GA tại quầy, thông qua quy trình hoạt động trọng yếu của các phòng ban thuộc khối GDBH
- Qualification: University Graduation, especially major in Finance, Banking, Accounting & Auditing is preferred
- Experience: + At least 3 years working in Operational Risk, Internal Audit or Quality Assurance (QA) at Manager roles
- Having working experience in Life Insurance’s operation & system is preferred
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiệp vụ & có kiến thức về hệ thống hoạt động trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ
- Knowledge: Life Insurance, Risk Management; Internal Audit
- Skills/ Kỹ năng:
- Strong Communication skills are essential.
- Giao tiếp tốt
- Proficiency in using MS Office Excel, Power Point… and possessing good English skills (Listening, Speaking, Read & Writing)
- Thành thạo các kỹ năng về Tin học Văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
- Good Data Analysis & Reporting skill
- Giỏi phân tích dữ liệu, làm báo cáo
- Good follow up skill
- Kỹ năng giám sát và theo dõi công việc tốt
- Able to work independently and under high pressure working environment
- Have a passion for work & high teamwork spirit
- Good time management skills
- Careful & detailed oriented
Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Viscom
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập và điều hành bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm về CNTT và Viễn thông nhưng Viscom vẫn liên tục cải tiến, đổi mới để tăng sức cạnh tranh và phục vụ Khách hàng và người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Viscom là Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Viscom
Bạn làm việc tại Viscom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Viscom
Click để đánh giá