Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Mong muốn mang đến cho bạn những ly cà phê thơm ngon nhất, chất lượng nhất. Để tạo nên một ly cà phê trọn vị, Viva đã trải qua cả một quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng. Bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, điều chỉnh nhiệt độ rang và bao nhiêu lần nếm thử để chọn được kết quả cuối cùng cho công thức cà phê.
- Viva luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng khâu để đảm bảo rằng sản phẩm của mình hoàn hảo và phù hợp với gu người Việt.
- Cà phê Viva không chỉ là ly cà phê bình thường, nó là một sự nỗ lực và huyết tâm của cả một đội ngũ để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.