Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội trợ trong ngành hoặc có liên quan
- Chuẩn bị lên kế hoạch sắp xếp các chương trình quảng cáo trực tiếp như hội trợ triển lãm..
- Quản trị website của công ty , Viết bài mới, up thông tin, hình ảnh
- Tiếp nhận các yêu cầu khách hàng và xử lý các yêu cầu khách hàng như : báo giá, theo dõi báo giá và đơn hàng của khách hàng theo dõi đơn hàng khách hàng.
- Xử lý công việc liên quan đến xuất nhập khẩu - Logistic
- Triển khai và theo dõi tiến độ các dự án mới
- Làm báo cáo công việc ngày / tuần / tháng tới cấp trên quản lý trực tiếp
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh tế hoặc tương đương...
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm đến bán hàng và marketing, kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, có thể đi công tác .
- Kỹ năng: Excel, word, Ngoại ngữ tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
PHGLock – Thương hiệu khóa thông minh/điện tử của Australia do công ty chúng tôi độc quyền phân phối tại Việt Nam
Thấu hiểu được nhu cầu đảm bảo sự an toàn ngày càng cao của Quý Khách, chúng tôi đã đưa ra một giải pháp tối ưu khi cung cấp đến khách hàng các loại khóa thông minh với công nghệ hiện đại:
- Khóa mã số, vân tay, thẻ cảm ứng khách sạn
- Chuông cửa màn hình, Intercom cho tòa nhà
- Nhà thông minh
- Vòi nước tự động, cửa tự động