- Open vacancies for Account manager and Channel partner manager in Hanoi
- World-wide branding as provider in datacenter, network infrastructure
Our Client is an international provider of network infrastructure and industrial electrical wiring solutions.
Job Description
As a Territory Account Manager, your main responsibilities will include:
- Drive sales growth within the assigned territory.
- Identify and capitalize on new business opportunities.
- Build and maintain strong relationships with clients.
- As an Account Manager: focus on end user - spec in new project - sales via distributor partners.
- As a Channel partner Manager: focus on System Intergrator and Distribution partners - support on road show and exhibitions; conduct monthly review and build incentive program.
- Collaborate with internal teams to ensure customer satisfaction
- Provide customer feedback to the product development team
- Keep up with market situation to provide insights on clients' demands and competitors' activities
- Having from 8 years of experience and above is an advantage.
- Channel partner manager: experienced in distributor and channel partner management.
- Account Manager: experienced in managing end user accounts in Manufacturing, Healthcare, Hospitality, or Government segment.
- Good record of achieving assigned sales targets.
- Efficient in English communication.
- Basic salary * 13 months + Quarterly Bonus
Quote job ref: JN-122024-6612233
VietnamWorks là trang tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, thuộc Navigos Group Việt Nam. Trong suốt gần 19 năm hoạt động, mỗi năm VietnamWorks có gần 5 triệu hồ sơ ứng tuyển cho hơn 126,000 vị trí được nhà tuyển dụng gửi đến VietnamWorks. Nguồn dữ liệu chất lượng về ứng viên có kinh nghiệm và nhà tuyển dụng đáng tin cậy của VietnamWorks là một tài sản giá trị trong thị trường tuyển dụng cạnh tranh ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Vietnamworks được bắt đầu 12 năm trước bởi Jonas Levey (năm 2002). Ngay trước khi đến với Việt Nam, Jonah đã có một công ty về nhân sự thành công của riêng mình tại New York. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu sau ngày 9/11 khi Levey vừa chia tay với bạn gái. Ông tới Việt Nam để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ngay lập tức bị cuốn hút bởi những cơ hội rộng mở và nền văn hóa ở đất nước mới lạ này. Việt Nam là nước đang phát triển và chứa đựng cơ hội phát triển rộng mở. Levey đã nhận ra một vấn đề rõ ràng tại Việt Nam: nhân tài thì khan hiếm và số lượng doanh nghiệp mới ra đời vẫn tăng trưởng rất đều đặn. Điều này chỉ ra rằng Việt Nam đang thiếu một cầu nối giữa nhân lực và doanh nghiệp. 6 tháng sau, Levey cho ra mắt trang web Vietnamworks. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân lực và tuyển dụng đã có được ở Mỹ, Levey hi vọng sẽ mang đến Việt Nam một làn gió mới.
Mission
Từ những ngày đầu, Vietnamworks chỉ là một trong 11 sản phẩm mà cả đội ngũ đang thực hiện. Và Harvey đã quyết định cắt giảm những 9 trong số 11 sản phẩm nhóm đang thực hiện. Hầu hết trong số đó đã bị đóng cửa, và chỉ có một số sản phẩm được giữ lại và chia nhỏ ra, ví dự như một sản phẩm HR được bán cho HR2B, dịch vụ quản lý bảng lương, dịch vụ quản lý nhân sự, và Anphabe – LinkedIn phiên bản Việt dành cho chuyên gia. Harvey cho rằng chính sự tập trung này đã đưa Vietnamwork đến với thành công.
Review VietnamWork
Ban quản lý/giám đốc tuyệt vời. Bạn được trao quyền tự chủ, lời khuyên, đào tạo, cố vấn,...
Môi trường tốt
Nơi làm việc tốt