Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty cổ phần Workit tiền thân Công ty cổ phần hệ thống thông tin EPACIFIC được thành lập năm 2001. Công ty đã đạt được nhiều thành tựu như Cúp vàng thương hiệu Việt, giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng DN phần mềm tiêu biểu TP. HCM...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Workit, tiền thân là ePacific.vn, được thành lập vào năm 2001, là một trong những công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
- Mong muốn của chúng tôi là đưa WorkIT trở thành một nền tảng về dịch vụ phần mềm (SaaS) toàn diện và phổ biến nhất tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp một công cụ tối ưu các nguồn lực, giúp nâng cao năng lực quản trị và tính cạnh tranh cũng như giúp tự động hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp, tăng năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí phụ hợp nhất
- Sứ mệnh của Workit là giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quản lý, tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro bằng cách cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Chúng tôi tự hào về việc hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài chính, nhân sự và dự án... một cách hiệu quả nhờ việc ứng dụng công nghệ vượt bậc.