Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)
- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)
- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)
2. Công tác đấu thầu: (Bidding work)
- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)
- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, …nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company's capacity and the Project's ability to win the bid)
- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)
- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)
- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)
3. Công tác khác: (Other work)
- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, … thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ (Level): Đại học, trên Đại học (University, Postgraduate);
- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, …
( Economic construction, architecture, construction, ...)
- Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 05 năm (Minimum 05 years);
- Kiến thức (Knowledge):
+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, …; (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc.)
+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất (Having knowledge and experience from working in an interior companys)
- Kỹ năng (Skills):
+ Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;(Management and administration of work and staff.)
+ Đào tạo và huấn luyện;(Training and coaching;)
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;(Good planning and organizing skills;)
+ Kỹ năng giao tiếp;(Communication skills;)
+ Kỹ năng teamwork;(Teamwork skills;)
+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic;(Logical and independent working skills;)
+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;(Listen, analyze and synthesize information well;)
+ Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR) (Grasp and use good software/tools for deployment/work management (KPI; OKR)
- Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Có và thường xuyên (Yes and regularly)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần xây dựng điện cơ Thành Công xin gửi đến tất cả Quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Thành Công được thành lập vào năm 2018 với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế có trình độ và năng lực thực hiện các dự án công nghiệp và dân dụng có yêu cầu cao về kỹ thuật và chất lượng.
Trải qua những năm đầu hình thành, Thành Công đã chứng minh được năng lực của mình khi tiếp tục mở rộng quy mô, nguồn lực, phát triển đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên ngiệp đủ năng lực đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực hệ thống cơ, điện, truyền tải và xây dựng.
Với nguyên tắc kinh doanh Tận tâm - Sáng tạo - Thành công, chúng tôi cam kết đem lại những dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy, chất lượng và uy tín tới Quý khách hàng. Xây dựng văn hóa công ty, môi trường làm việc chuyên nghiệp , an toàn với đội ngũ nhân viên gắn bó chặt chẽ, đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.
Từng thành viên trong công ty luôn ghi nhớ trong thành công hôm nay và ngày sau của công ty không thể thiếu sự đồng hành cộng tác của Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúng tôi cam kết phấn đấu trở thành một doanh nghiệp vững mạnh toàn diện mang đến những giá trị thực cho Quý khách hàng, Quý đối tác góp phần xây dựng Đất nước.