Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
- Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng tháng/quý/năm.
- Triển khai thực thi ngân sách tuyển dụng và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả
nguồn lực.
- Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên,
hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên. Chủ động
tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để
đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo cho Ban Giám Đốc về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
- Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty về tuyển mass là 1 lợi thế.
- Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
Focus Home cung cấp dịch vụ đa dạng từ thiết kế, cải tạo, thi công xây dựng đến trang trí nội thất. Cam kết tạo ra không gian sống đẹp, sang trọng và hiện đại phù hợp với cá tính và nhu cầu của mỗi gia đình. Với tinh thần cẩn trọng và tận tâm, Focus Home luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Từ thiết kế đến thi công, chúng tôi chăm chút mọi chi tiết để đảm bảo sự tỉ mỉ và chính xác nhất.