Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Hướng dẫn các phòng ban, chi nhánh lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý để có căn cứ lập kế hoạch tuyển dụng chung của công ty.
- Trực tiếp tìm nguồn tuyển dụng, thu thập hồ sơ dự phòng, tổ chức phỏng vấn để đáp ứng đủ lao động theo kế hoạch và bổ sung kịp thời cho những lao động nghỉ việc đột xuất.
- Hướng dẫn và thu nhập hồ sơ ứng viên được tiếp nhận.
2. Lập kế hoạch backup
- Hướng dẫn các phòng ban chi nhánh có kế hoạch backup và huấn luyện nghiệp vụ cho những nhân viên trong sơ đồ có thể thay thế cho những nhân viên nghỉ việc đột xuất ngoài kế hoạch để đảm bảo không có ngưng trệ kinh doanh do thiếu người.
3. Thống kê báo cáo
- Hàng tuần, tháng, quý, năm tập hợp đầy đủ số liệu để lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp/đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
-Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể.
- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, du lịch hàng năm....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân
Focus Home cung cấp dịch vụ đa dạng từ thiết kế, cải tạo, thi công xây dựng đến trang trí nội thất. Cam kết tạo ra không gian sống đẹp, sang trọng và hiện đại phù hợp với cá tính và nhu cầu của mỗi gia đình. Với tinh thần cẩn trọng và tận tâm, Focus Home luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Từ thiết kế đến thi công, chúng tôi chăm chút mọi chi tiết để đảm bảo sự tỉ mỉ và chính xác nhất.