- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Khác
- Lên kế hoạch và thực hiện triển khai kế hoạch phát triển thị trường, kinh doanh đã phê duyệt đảm bảo đạt được doanh thu và chỉ tiêu phát triển. - Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty. - Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới. - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng. - Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao. - Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh. - Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh. - Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm. - Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm - Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm. - Kỹ năng: + Yêu thích công việc kinh doanh. + Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt. + Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt. + Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. + Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc. + Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng. - Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn. - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 - Hỗ trợ data khách hàng - Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing. - Du lịch hàng năm. - Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.