1. Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ khách hàng: Nghiên cứu và xác định thị trường tiềm năng. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm/dịch vụ của công ty. 2. Chăm sóc khách hàng hiện tại: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đề xuất giải pháp và dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 3. Theo dõi và báo cáo kết quả: Theo dõi các chỉ tiêu bán hàng và doanh số. Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải tiến. Đề xuất các phương án khắc phục khi có sự cố trong quá trình kinh doanh.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong ngành truyền thông là một lợi thế. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán. Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả. Cẩn thận, chính xác và có trách nhiệm trong công việc. Sẵn sàng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng. Thu nhập up to 15m Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và thân thiện. Cơ hội phát triển: Được đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài. Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.