Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tham gia các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Báo cáo công việc với cấp trên và làm các nhiệm vụ khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tôn trọng đồng nghiệp.
Laptop cá nhân: cho phép bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả.
Năng động, chủ động, ham học hỏi.
Sinh viên đang theo học các ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông.
Quyền lợi
Lương: 25.000đ- 35.000đ/giờ + Bonus
Đa dạng khách hàng, đối tác trong- ngoài nước mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí Account Executive.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03
Được thành lập từ năm 1980 và cổ phần hóa vào năm 2005. CBM trở thành một trong những Công ty tiên phong với 40 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng với hoạt động chuyên sâu vào thi công hoàn thiện công trình như: Xây lắp công trình công nghiệp và dân dụng, mặt dựng nhôm kính cao tầng, trang trí nội ngoại thất, cung cấp lắp đặt hệ thống M&E.
Thường xuyên bắt nhịp với sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật của ngành xây dựng trong và ngoài nước, phương châm của chúng tôi là “Sự hài lòng của khách hàng là động lực chính cho hoạt động kinh doanh của CBM”.
![](chrome-extension://bpggmmljdiliancllaapiggllnkbjocb/logo/48.png)