Mô tả công việc
- Trực tiếp giải quyết các công việc hành chính như quản lý việc sắp xếp văn phòng, cung cấp thiết bị, công văn giấy tờ, xe cộ ....
- Đưa ra các thông báo, quy chế nội bộ và các thủ tục liên quan của đơn vị thành viên
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến các Sở, Ban, Ngành
- Quản lý cấp phát đồng phục, bảng tên, locker, staff house
- Cập nhật thông tin trong phần mềm quản lý nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
- Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy định, quy chế tốt và kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chủ động và tuân thủ.
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
- Hotline: 0911 916 589 - Thiện
Công ty chú trọng nâng cao giá trị sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Quý Doanh nghiệp thông qua mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, cũng như góp phần quảng bá thương hiệu của quý vị trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, giúp quý vị thành công hơn trong kinh doanh. Bởi “Sự thành công của khách hàng trong kinh doanh chính là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi”.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị, và hi vọng rằng tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp sẽ có được một tương lai rộng mở và tươi sáng.
Xin cảm ơn.