Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Cập nhật 10/12/2024 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh-Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa Aroma
Kế Toán Tổng Hợp
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 11 Trần Vỹ , P.Mai Dịch, Q.Cầu giấy, Tp.Hà Nội

Mô tả công việc

- Kiểm tra, đối chiếu sổ chi tiết với sổ tổng hợp, thực hiện hạch toán các bút toán theo hồ sơ chứng từ trên phần hành kế toán

- Cân đối doanh thu - chi phí để xác định mức thuế TNDN phải nộp cho cơ quan thuế

- Thực hiện các bút toán tổng hợp, kế toán xác định hiệu quả kinh doanh và kế toán phân phối lợi nhuận

- Kiểm tra số liệu, phân bổ tiền lương và hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV, hoàn thiện hồ sơ tiền lương

- Tính toán khấu trừ thuế thu nhập cá nhân của CBNV, lập tờ khai thuế TNCN theo tháng (nếu có) và quyết toán thuế TNCN

- Kế toán chi tiết và kế toán TSCĐ, công cụ dụng cụ, kế toán khấu hao TSCĐ và phân bổ công cụ dụng cụ. Quản lý dự toán, quyết toán và kế toán sửa chữa TSCĐ, XDCB (dựa trên kết quả của việc cân đối doanh thu - chi phí), lập báo cáo tăng giảm và khấu hao tài sản cố định

- Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ chi phí

- Liên tục cập nhật các thông tư, nghị định thuế mới, đảm bảo cho công tác hoạch toán kế toán thuế đúng Quy định

- Báo cáo công việc chuyên môn, và các báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Công ty.

- Quản lý, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính,…

- Am hiểu các qui phạm pháp luật liên quan đến kế toán tài chính, chế độ kế toán, các chuẩn mực kế toán, luật thuế GTGT, TNDN, TNCN,..

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán liên quan (fast, misa,…), tin học văn phòng (đặc biệt là excel).

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, kiểm tra.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

- Khả năng tổ chức, sắp xếp và triển khai kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.

- Thời gian làm việc: sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Nơi làm việc: Công ty CP Thương mại Hiệp Hương - Số 11 Trần Vĩ (sau Học viện Tư Pháp), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 14-16 triệu hoặc theo năng lực thỏa thuận khi phỏng vấn

- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.

- Thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng chuyên cần, thâm niên, sinh nhật, hiếu, hỷ....

- Thưởng định kỳ hàng quý theo kết quả công việc và thưởng lương tháng 13, 14,… theo kết quả công việc và hiệu quả kinh doanh của công ty.

- Đầy đủ chế độ phép năm 12 ngày/năm, không sử dụng được thanh toán vào cuối năm.

- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

- Du lịch trong và ngoài nước 3 lần/ năm (đầu năm, hè, cuối năm vào dịp sinh nhật công ty)

- Khuân viên công ty thoáng mát và nhiều cây xanh, có chỗ để xe ô tô

- Đội ngũ nhân viên Kế toán dày dặn (1 KTT và 6 NVKT), chia theo các phần hành cụ thể

- Công ty có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành Thép (Website: Hiephuong.com.vn)

- Công ty thương mại thép đơn thuần, doanh thu ổn đinh, không chậm lương, bhxh hay bất kỳ các khoản ngân sách nhà nước, không có kho và vận tải.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh-Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa Aroma
Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Đơn Nguyên 2, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước


SỨ MỆNH:  Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”

ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế

TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo