Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Cập nhật 29/08/2024 09:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Y Việt
IT Helpdesk
Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Hỗ trợ người dùng:
Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1.
Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng.
2. Quản lý sự cố:
Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp.
Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết.
3. Bảo trì và kiểm tra:
Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ.
Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt.
Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật.
4. Quản lý tài sản IT:
Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT.
Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn.
5. Báo cáo và cải tiến:
Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới.
Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình.
Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty.
6. Nhiệm vụ khác:
Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
Open cho ứng viên ở Vũng Tàu hoặc các vùng lân cận, open cho ứng viên từ HCM có khả năng làm việc tại Vũng Tàu.
Có khả năng tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương.
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau.
Kỹ năng Microsoft Office tốt.
Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
Đối với vị trí làm việc theo ca: phải có khả năng đảm nhận công việc theo ca, ngày lễ, cuối tuần và các trách nhiệm theo yêu cầu.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm.
Có hỗ trợ chi phí ăn ở và đi lại đối với ứng viên từ HCM xuống làm việc tại Long Sơn.
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
Văn hoá môi trường làm việc:
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Y Việt
Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
20 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công – tư giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. HCM và Công Ty Cổ Phần Y Việt – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Phòng Khám chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 03 tháng 03 năm 2018. Cùng theo đuổi những giá trị cốt lõi “Tiên phong – Thấu hiểu – Chuẩn mực – An toàn” và mô hình quản lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế của Bệnh Viện Đại Học Y Dược Tp. HCM, Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là một làn gió mới góp phần thay đổi tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và tạo thêm nhiều lựa chọn trong dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân

Những nghề phổ biến tại Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Bạn làm việc tại Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Y Việt - Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Click để đánh giá