Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) được thành lập vào năm 2008 với quá trình gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Thuận định hướng là nhà sản xuất Nhựa ép phun số 1 Miền Bắc với quy mô với hơn 750 nhân sự và 05 Nhà máy sản xuất tại các tỉnh thành tại Việt Nam. Đến nay, thương hiệu Nhựa Bình Thuận đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp pallet nhựa và các sản phẩm phụ trợ cho ngành Công nghiệp - Nông nghiệp - Ngư nghiệp với các nhóm sản phẩm: Nhựa công nghiệp, nhựa trồng trọt và chăn nuôi, sản phẩm khuôn mẫu, sản phẩm hạt nhựa.
Nhựa Bình Thuận có hệ sinh thái tuần hoàn với năng lực sản xuất khép kín, từ việc tái chế nguyên liệu nhựa, nghiên cứu phát triển sản phẩm đặc trưng cho ngành hàng khác nhau, sản xuất khuôn mẫu, ép phun thành phẩm. Bên cạnh thế mạnh về quy mô và hệ thống nhà máy, Tập đoàn còn sở hữu nhiều dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ mới nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc