- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành, sử dụng Phần mềm. Các sản phẩm nhiều tính năng, nắm được và update thường xuyên - Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có - Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng. - Quản lý database khách hàng - Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm, tư duy logic về công nghệ - Nữ - Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. - Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe - Kỹ năng sử dụng Internet tốt. - Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc- Thời gian: 8h -17h30, Thứ 2 - 6, T7 - chủ nhật luân phiên theo sự phân công TBP - Sẵn sàng trực hotline ngoài giờ theo ca: 17h30 -23h. - Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13 - Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - Thưởng hiệu suất upto 12 triệu/năm - Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa.... - Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật... - Teambuilding hàng năm, gala dinner...