Tìm hiểu, trau dồi nghiệp vụ trong lĩnh vực của khách hàng
Cập nhật các quy định, nguyên tắc, luật có liên quan đến lĩnh vực của khách hàng
Tìm hiểu mô hình quản lý, cơ chế hoạt động của khách hàng, hệ thống báo cáo, các danh mục cần thiết lập
Khai thác và thu thập thông tin về yêu cầu của người dùng, Tổng hợp đầy đủ, rõ ràng các yêu cầu tính năng, hệ thống của Khách hàng
Phân tích, làm rõ các yêu cầu từ đó thiết kế, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế của khách hàng
Viết đầy đủ các tài liệu đặc tả yêu cầu, thiết kế: User Requirement Specification and Software/ System Requirement Specification (URS/ SRS), and Feature List
Giới thiệu với khách hàng đặc điểm, tính năng, ưu điểm của phần mềm. Thúc đẩy khách hàng tham gia sử dụng các tính năng, tiện ích người dùng
Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa trên các phân tích, nghiên cứu để thuyết phục, thống nhất tính năng với khách hàng
Làm việc với các bộ phận trong dự án
Làm việc với DEV, QA, PM để thống nhất yêu cầu đáp ứng, thực hiện dự án
Hỗ trợ DEV hiểu rõ các yêu cầu nghiệp vụ, xác nhận và làm chi tiết các thông tin trao đổi với khách hàng
Hỗ trợ QA hiểu rõ nghiệp vụ để viết testcase, checklist
Truyền tải được các yêu cầu, chức năng được thống nhất (Training) cho đội triển khai - Kết hợp với QA
Hỗ trợ phân tích, thống nhất các vấn đề phát sinh khi triển khai dự án
Quản lý thay đổi về nghiệp vụ
Làm rõ và cập nhật đầy đủ các thay đổi phát sinh trong quá trình xây dựng sản phẩm và sử dụng sản phẩm
Cập nhật đầy đủ, chính xác các thay đổi trong quá trình thực hiện dự án
Cập nhật, trao đổi với khách hàng về tiến độ thực hiện, các tính năng
Cập nhật đầy đủ các thay đổi trong hệ thống tài liệu của dự án, lưu lại các thay đổi theo các version của sản phẩmTối thiểu 2 năm kinh nghiệmvà kỹ năng với những dự ánphần mềm
Có kiến thức, am hiểu về Phát triển phần mềm.
Hiểu biết automation test, performance test, hiểu biết về các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực y tế, sản phẩm EMR là lợi thế
Kỹ năng phân tích vấn đề
Khả năng học hỏi, tiếp cận nhanh và tư duy logic
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Khả năng giao tiếp
Khả năng thuyết phụcThời gian: 8h -17h30, T2 - T6 (Nghỉ T7, CN)
Mức lương: 10-14tr (tùy thuộc năng lực)
Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm
Thưởng tháng lương 13 theo hoạt động kết quả kinh doanh
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Khám sức khỏe 1 năm/lần
Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Công ty cổ phần gia đình trị. Các lãnh đạo tầm trung bổ nhiệm các vị trí người nhà, riết rồi công ty toàn anh chị em họ hàng cô dì chú bác
Công ty siêu nhiều drama, vì là công ty gia đình, bạn bè người trong gia đình làm ở các bộ phận nhiều vô số mà lại toàn cấp manager mới sặc tiết.
Nhìn chung công ty khá tốt trừ khoản lương, thưởng. Chế độ tuyển dụng thì lôi hết thưởng này thưởng nọ vào bịp người nhưng thích thì có, không thích thì cắt