• Phát triển và điều hành bộ phận Marketing
• Chịu trách nhiệm lập hoạch định chiến lược, thực thi, giám sát, báo cáo đánh giá toàn bộ các hoạt động truyền thông tiếp thị để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được mục tiêu của công ty đề ra.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo và quản lý nguồn lực trong Bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Truyền tải đầy đủ thông tin về mô hình kinh doanh, văn hoá đến toàn bộ các thành viên trong công ty.
• Làm việc trực tiếp với CMO để lên chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
• Có kỹ năng phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ/ sản phẩmYêu Cầu Công Việc
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.
· Phân tích cạnh tranh: Nắm bắt về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh/ yếu của họ và cách họ tiếp cận thị trường.
2. Xác định đúng Mục tiêu:
· Định rõ mục tiêu của chiến dịch: Tăng doanh số bán hàng, tạo nhận thức thương hiệu, thúc đẩy sự tham gia khách hàng, v.v.
3. Xây dựng Chiến lược:
· Điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu và giá trị của khách hàng.
· Xác định thông điệp cốt lõi: Điểm nhấn đặc điểm và giá trị sẽ được truyền tải tới khách hàng.
4. Lập Kế hoạch Tiếp thị:
· Quảng cáo và Tiếp thị nội dung: Xác định các kênh quảng cáo và tiếp thị nội dung sẽ được sử dụng (trang web, mạng xã hội, blog, email marketing, v.v.).
· Chiến dịch quảng cáo: Xác định các chiến dịch quảng cáo cụ thể và thông điệp cho từng chiến dịch.
5. Lập Kế hoạch Kênh:
· Chọn kênh phân phối: Xác định cách sản phẩm/dịch vụ sẽ được phân phối và tiếp cận khách hàng (online, offline, qua đối tác, v.v.).
6. Kế hoạch Ngân sách:
· Xác định ngân sách dành cho từng phần của kế hoạch tiếp thị (quảng cáo, tiếp thị nội dung, sự kiện, v.v.).
7. Triển khai và Theo dõi:
· Thực hiện kế hoạch: Bắt đầu triển khai hoạt động tiếp thị theo lịch trình và kế hoạch đã xác định.
· Theo dõi và đo lường: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đo lường sự tương tác của khách hàng và xem xét liệu các mục tiêu đang được đạt đến.
8. Đánh giá và Tối ưu hóa:
· Đánh giá kết quả: So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đề ra.
· Tối ưu hóa chiến dịch: Dựa trên thông tin phản hồi và dữ liệu, điều chỉnh chiến dịch để tăng cường hiệu suấtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.
Review Công nghệ ISOFH
Chính sách chế độ: Đầy đủ theo luật, ngoài ra còn có thưởng hiệu suất, thưởng thu đông, nói chung thỉnh thoảng lại thấy ting ting không nhiều thì ít. Văn phòng công ty thì đẹp, nhà vệ sinh đẹp, hành lang đẹp
Sản phẩm của công ty làm về lĩnh vực y tế, sản phẩm mang nhiều ý nghĩa: Hệ thống quản lý thông tin bệnh viện, Khai báo y tế, Quản lý Trang thiết bị ..... Công việc thì thú vị, có khó nhưng rèn rũa cho anh/em có nhiều khả năng
HR chu đáo, ân cần. Lãnh đạo giỏi, trẻ trung, có tầm nhìn