Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công ty CP Công Nghiệp APC - Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp lạnh, điện, tự động hóa, chiếu sáng và cũng là nhà phân phối ủy quyền chính thức của các tập đoàn SMARDT, MESAN, ROBATHERM, MITSUBISHI, ELECTRIC cho các dòng sản phẩm thiết bị lạnh, điện công nghiệp và tự động hóa. APC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện, tự động hóa, điều hòa không khí, chiếu sáng các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, tòa nhà ở quy mô lớn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc thành công các dự án uy tín như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động, chuyên nghiệp sáng tạo để phát triển mở rộng thị trường.