Mô tả công việc
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,...
Cùng Ban Lãnh đạo công ty xây dựng các chiến lược- kế hoạch kinh doanh;
Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
Yêu cầu công việc
Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ;
Quyền lợi
Phúc lợi: Thu nhập hấp dẫn
Lương thỏa thuận + Phụ cấp + Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:30:02
Công ty CP Công Nghiệp APC - Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp lạnh, điện, tự động hóa, chiếu sáng và cũng là nhà phân phối ủy quyền chính thức của các tập đoàn SMARDT, MESAN, ROBATHERM, MITSUBISHI, ELECTRIC cho các dòng sản phẩm thiết bị lạnh, điện công nghiệp và tự động hóa. APC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện, tự động hóa, điều hòa không khí, chiếu sáng các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, tòa nhà ở quy mô lớn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc thành công các dự án uy tín như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động, chuyên nghiệp sáng tạo để phát triển mở rộng thị trường.