Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Công ty CP Công Nghiệp APC - Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp lạnh, điện, tự động hóa, chiếu sáng và cũng là nhà phân phối ủy quyền chính thức của các tập đoàn SMARDT, MESAN, ROBATHERM, MITSUBISHI, ELECTRIC cho các dòng sản phẩm thiết bị lạnh, điện công nghiệp và tự động hóa. APC có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện, tự động hóa, điều hòa không khí, chiếu sáng các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, tòa nhà ở quy mô lớn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc thành công các dự án uy tín như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Malaysia. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên năng động, chuyên nghiệp sáng tạo để phát triển mở rộng thị trường.