Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Chủ động trong công việc và KHÔNG ngại khó.
- Có thể làm tối thiểu 4 buổi/ 1 tuần. Mỗi buổi ít nhất 3h.
- Ưu tiên sinh viên năm 1-2 có đam mê làm sự kiện hoặc định hướng phát triển mảng sự kiện.
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối và các ngày cuối tuần.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được học hỏi các kĩ năng về làm Brand Marketing.
- Được rèn luyện tính cẩn thận, khả năng teamwork và quản lý công việc rất tốt.
- Được thỏa sức sáng tạo trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động.
- Bonus theo từng hoạt động.
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Thành lập từ năm 1991, đến nay Công ty CP Công Nghiệp Vĩnh Tường đã trở thành thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện trần và vách ngăn, với tốc độ tăng trưởng 500% trong 5 năm qua. Toàn bộ hệ thống quản lý và sản xuất của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 được tổ chức SGS (Thụy Sĩ) chứng nhận, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM (Hoa Kỳ), BS (Vương Quốc Anh), được bảo hành 10 năm. Vĩnh Tường nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam (VNR500) và vinh dự nhận Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia do Thủ tướng chính phủ trao tặng vào năm 2012. Năm 2015 Vĩnh Tường trở thành thành viên của tập đoàn Saint-Gobain. Vĩnh Tường hiện đang sản xuất và phân phối các sản phẩm: khung trần và vách ngăn, tấm thạch cao Gyproc, tấm trang trí Vĩnh Tường Deco/ Deco plus, phụ kiện liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần / năm
- Chương trình teambuilding
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, relax day, hoạt động thể thao;
Lịch sử thành lập
- Năm 1991, Thương hiệu Vĩnh Tường được sáng lập.
- Năm 2005, Saint-Gobain có văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Năm 2009, Saint-Gobain có văn phòng PAM Norton Dahl tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhà máy Weber và DURAflex khánh thành.
- Năm 2018, Thương hiệu Vetrotech, Eurokera gia nhập thị trường Việt Nam.
- Năm 2019, Dây chuyền sản xuất thứ 4 của DURAflex được khánh thành.
- Năm 2020, Thương hiệu Isover gia nhập thị trường Việt Nam.
- Năm 2021, Dây chuyền sản xuất DURAflex tại Quảng Trị được khánh thành.
- Năm 2022, Saint-Gobain giới thiệu giải pháp vữa tô nội thất. Dây chuyền sản xuất thứ 2 của Weber đi vào hoạt động.
- Năm 2023, Saint-Gobain chính thức giới thiệu giải pháp kính kiến trúc.
Mission
- Với khách hàng: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo và sản phẩm đa tính năng cho khách hàng.
- Với nhân viên: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) kiến tạo một môi trường làm việc cởi mở, năng động và thu hút nhân tài với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Với tập đoàn: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) tuân thủ các nguyên tắc, giá trị, sứ mệnh và đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng, tài chính.
- Với cộng đồng: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) cam kết mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường, con người.