Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Report to Sales Manager
Company Overview: We are a leading manufacturer and exporter specializing in high-quality furniture, handicraft storage and décor ceramic, serving international retail customers. Our commitment to excellence in design, quality and customer satisfaction drives everything we do.
Position Overview: As a Sales Coordinator, you will play a pivotal role in our sales operations, acting as the bridge between our customers and our production team. You will be responsible for managing sample requests, tracking production statuses, and ensuring seamless communication with customers throughout the entire
order process. Additionally, you will support our Account Managers and be entrusted with tasks that
contribute to the smooth execution of customer orders.
Key Responsibilities:
- Sample and Production Management:
- Request and follow up on sample quality and schedule, and send samples to customers.
- Prepare samples for customer testing and ensure all necessary documentation is in place.
- Coordinate pre-production meetings, ensuring customer requirements are clearly
communicated to all relevant departments. - Request mass production based on customer orders and follow up production schedules to
ensure deadlines are met.
- Customer Communication and Support:
- Maintain daily communication with customers regarding sample and order statuses.
- Follow up with relevant departments to address and resolve customer complaints.
- Key in customer forms and necessary paperwork accurately and promptly.
- Alert the Sales Manager immediately if there are risks related to timelines, quality,
or budget that could impact customer satisfaction.
- Sales and Administrative Support:
- Assist Account Managers in preparing researches, quotations, presentations, photo offers, and meeting materials.
- Develop the capability to manage and nurture customer accounts independently, acting as a key point of contact for select accounts.
- Ensure that the sample area is neat, organized, and tidy at all times.
- Complete reports and other administrative tasks as requested by the Sales Manager.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications:
- Proven experience in a sales coordination or customer service role, preferably in furniture, handicraft
or home décor industries. - Strong organizational skills with the ability to manage multiple tasks concurrently.
- Excellent verbal and written communication skills in English.
- Proficiency in MS Office Suite and ERP software
- Ability to thrive in a fast-paced environment and adapt to changing priorities.
- A proactive approach to problem-solving and a commitment to customer satisfaction.
- Bachelor’s degree in International Business Administration, Marketing, or a related field preferred.
- Recent graduates or candidates with over 2 years of experience in a similar position.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 1991, đến nay Công ty CP Công Nghiệp Vĩnh Tường đã trở thành thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện trần và vách ngăn, với tốc độ tăng trưởng 500% trong 5 năm qua. Toàn bộ hệ thống quản lý và sản xuất của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 được tổ chức SGS (Thụy Sĩ) chứng nhận, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM (Hoa Kỳ), BS (Vương Quốc Anh), được bảo hành 10 năm. Vĩnh Tường nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam (VNR500) và vinh dự nhận Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia do Thủ tướng chính phủ trao tặng vào năm 2012. Năm 2015 Vĩnh Tường trở thành thành viên của tập đoàn Saint-Gobain. Vĩnh Tường hiện đang sản xuất và phân phối các sản phẩm: khung trần và vách ngăn, tấm thạch cao Gyproc, tấm trang trí Vĩnh Tường Deco/ Deco plus, phụ kiện liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 01 lần / năm
- Chương trình teambuilding
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, relax day, hoạt động thể thao;
Lịch sử thành lập
- Năm 1991, Thương hiệu Vĩnh Tường được sáng lập.
- Năm 2005, Saint-Gobain có văn phòng đại diện tại Việt Nam.
- Năm 2009, Saint-Gobain có văn phòng PAM Norton Dahl tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhà máy Weber và DURAflex khánh thành.
- Năm 2018, Thương hiệu Vetrotech, Eurokera gia nhập thị trường Việt Nam.
- Năm 2019, Dây chuyền sản xuất thứ 4 của DURAflex được khánh thành.
- Năm 2020, Thương hiệu Isover gia nhập thị trường Việt Nam.
- Năm 2021, Dây chuyền sản xuất DURAflex tại Quảng Trị được khánh thành.
- Năm 2022, Saint-Gobain giới thiệu giải pháp vữa tô nội thất. Dây chuyền sản xuất thứ 2 của Weber đi vào hoạt động.
- Năm 2023, Saint-Gobain chính thức giới thiệu giải pháp kính kiến trúc.
Mission
- Với khách hàng: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo và sản phẩm đa tính năng cho khách hàng.
- Với nhân viên: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) kiến tạo một môi trường làm việc cởi mở, năng động và thu hút nhân tài với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Với tập đoàn: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) tuân thủ các nguyên tắc, giá trị, sứ mệnh và đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng, tài chính.
- Với cộng đồng: Vĩnh Tường (cũng như Saint-Gobain Việt Nam) cam kết mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường, con người.