Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo data có sẵn (data công ty cung cấp), giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như: Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng.
- Trao đổi về các quyền lợi, các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 8h - 17h
+ Làm 2 Thứ 7/tháng
+ Nghỉ cố định chủ nhật và các ngày lễ tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (5.000.000 -> 12.000.000/tháng) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 – 20.000.000/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản miễn phí
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty cổ phần Dầu Khí Miền Nam hoạt động nhiều lĩnh vực.
Ngành trọng yếu là kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) hay thường gọi là gas.
Có thị trường rộng lớn gồm 03 khu vực:
1. Đông Nam Bộ (Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương).
2. Tây Nguyên (Gia Lai, Đak Lak, Kon Tum).
3. Miền Tây (Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Trà Vinh).
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Cầu lông
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.