Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng/ đơn hàng mới
• Phối hợp chặt chẽ với cấp trên để phát triển kế hoạch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu và doanh thu bán hàng của tổ chức.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Trao đổi trực tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh (thông thạo 1 trong 2 thứ tiếng, hoặc cả 2 càng tốt)
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật, hoặc có kinh nghiệm giao, liên lạc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
• CV Tiếng Anh và Tiếng Nhật
• Chứng chỉ tiếng Nhật và Tiếng Anh gần nhất
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 25.000.000 triệu và các chính sách đãi ngộ cao
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao độngHồ sơ ứng tuyển bắt buộc
Công ty cổ phần Dầu Khí Miền Nam hoạt động nhiều lĩnh vực.
Ngành trọng yếu là kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) hay thường gọi là gas.
Có thị trường rộng lớn gồm 03 khu vực:
1. Đông Nam Bộ (Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương).
2. Tây Nguyên (Gia Lai, Đak Lak, Kon Tum).
3. Miền Tây (Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Trà Vinh).
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Cầu lông
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.