Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách kênh hotline để chăm sóc khách hàng của Tony Fruit và kết hợp với cửa hàng để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Phụ trách sale online bao gồm toàn bộ quy trình vận hành của việc sales online: nhận đơn hàng, kiểm tra & đặt hàng với cửa hàng, đặt xe và giao đến khách hàng
- Quản lý Chương trình khuyến mãi/ Content/ hình ảnh sản phẩm trên Online
- Chịu trách nhiệm làm việc với các merchant e-commerce về chính sách chiết khấu, chi phí và giao hàng trên các nền tảng: Grab, Tiktok, Shopee Food, Lazada,…
- Làm việc với thu mua để lên các CTKM riêng cho kênh e-commerce
- Kết hợp với Marketing xây dựng content cho fanpage/tiktok và giải đáp thắc mắc của KH trên fanpage/tiktok
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm, ưu tiên nữ
- Chuyên môn: Marketing/ Digital
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng, xử lý vấn đề, viết nội dung và quay video cơ bản
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.