Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi
- Cung cấp hoạt động marketing digital các kênh online bao gồm phát triển và duy trì website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood
- Lập kế hoạch, triển khai, chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Triển khai chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.