Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Tháng 11 năm 1993, Ông Phan Châu Luật, cùng các cộng sự của mình, thành lập doanh nghiệp Nhân Luật, chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm thép xây dựng dân dụng và công nghiệp tại thành phố Đà Nẵng. Hơn 29 năm kiên trì với sứ mệnh “Thép Cho Những Công Trình Mơ Ước”, Nhân Luật từng bước phát triển vững chãi và trở thành nhà nhập khẩu, nhà phân phối thép Chất lượng – Tiến độ - Đa chủng loại và Rộng khắp, được các đối tác tin cậy, thừa nhận. Cho đến bây giờ và mãi mãi, Chúng tôi vẫn luôn thường trực những trăn trở và nỗ lực lớn lao để xây dựng Nhân Luật trở thành biểu tượng của những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Tiệc noel, tiệc tất niên….
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1993, Ông Phan Châu Luật, cùng các cộng sự của mình, thành lập doanh nghiệp Nhân Luật, chuyên về lĩnh vực phân phối các sản phẩm thép xây dựng dân dụng và công nghiệp tại thành phố Đà Nẵng.
Mission
Cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển của xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.