Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Bình Sơn (BSengineering) tự hào là đơn vị tổng thầu thi công hệ thống cơ điện uy tín tầm cỡ quốc tế, với kinh nghiệm triển khai nhiều công trình, dự án trọng điểm cấp quốc gia, các khu công nghiệp, tổ hợp khu đô thị phức hợp - căn hộ cao cấp, các tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại hay khu nghỉ dưỡng 5 - 6 sao sang trọng. Trải qua nhiều năm hoạt động, trên cơ sở 20 năm kinh nghiệm, BSe được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. BSe tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện với hàng loạt các dự án đã và đang đi vào hoạt động ổn định, phát huy hiệu quả kinh tế cao.