Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Tiền thân là đơn vị du học các nước Âu – Á trên 13 năm với nhiều chi nhánh hoạt động trải dài khắp thế giới: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Úc… và các tỉnh thành trong nước Việt Nam, HM Manpower được thành lập với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, mong mỏi đưa nhiều lao động Việt vươn tầm thế giới, tiếp thu những tinh hoa quốc tế và nâng tầm vị thế Việt.
Với nhiều năm kinh nghiệm và hợp tác lâu dài với nhiều trường học, doanh nghiệp nước ngoài cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, HM Manpower chính là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo du học sinh, thực tập sinh, người lao động trở thành những nhân tố có ích, mang lại những giá trị tốt đẹp cho Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.