Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Tiền thân là đơn vị du học các nước Âu – Á trên 13 năm với nhiều chi nhánh hoạt động trải dài khắp thế giới: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Úc… và các tỉnh thành trong nước Việt Nam, HM Manpower được thành lập với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, mong mỏi đưa nhiều lao động Việt vươn tầm thế giới, tiếp thu những tinh hoa quốc tế và nâng tầm vị thế Việt.
Với nhiều năm kinh nghiệm và hợp tác lâu dài với nhiều trường học, doanh nghiệp nước ngoài cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, HM Manpower chính là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo du học sinh, thực tập sinh, người lao động trở thành những nhân tố có ích, mang lại những giá trị tốt đẹp cho Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.