Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) là Công ty liên kết của Tập đoàn VNPT. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, cung cấp thông tin thị trường với sứ mệnh là cầu nối trên thương trường cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác, thông tin doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính của VNYP hiện nay:
- Tổ chức Event, truyền thông
- Quảng cáo trên danh bạ điện thoại, thành xe buýt, website
- Thiết kế web, cho thuê host,...
- Giải đáp tổng đài 9191 – Vinaphone, 024.38700700 của Vinaphone Hà Nội, 024.1081.
- Cho thuê lại lao động.
- Thiết kế và in ấn khác.