Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) là Công ty liên kết của Tập đoàn VNPT. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, cung cấp thông tin thị trường với sứ mệnh là cầu nối trên thương trường cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác, thông tin doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính của VNYP hiện nay:
- Tổ chức Event, truyền thông
- Quảng cáo trên danh bạ điện thoại, thành xe buýt, website
- Thiết kế web, cho thuê host,...
- Giải đáp tổng đài 9191 – Vinaphone, 024.38700700 của Vinaphone Hà Nội, 024.1081.
- Cho thuê lại lao động.
- Thiết kế và in ấn khác.