Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam thông báo tuyển dụng lao động làm việc tại các phòng giao dịch thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái, cụ thể như sau:
1. Số lượng và vị trí cần tuyển dụng: 04 lao động chuyên môn nghiệp vụ làm việc tại phòng giao dịch NHC-SXH cấp huyện thuộc tỉnh Yên Bái (không giới hạn số lượng hồ sơ đăng ký dự thi).
2. Đối tượng và tiêu chuẩn
a. Điều kiện tiêu chuẩn: Công dân Việt Nam, cư trú hợp pháp tại Việt Nam; không quá 30 tuổi; nam cao 163cm trở lên, nữ cao 155cm trở lên; lý lịch rõ ràng; đủ sức khỏe để làm việc.
b. Về trình độ:
+ Có bằng tốt nghiệp đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán thuộc các trường đại học khác.
+ Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh từ sơ cấp khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014) hoặc tương đương trở lên và chứng chỉ Tin học ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT) hoặc tương đương trở lên (trừ trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định).
3. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm thi tuyển:
– Hình thức thi tuyển: Thí sinh dự thi phải trải qua 02 vòng thi do Hội đồng tuyển dụng lao động NHCSXH Việt Nam tổ chức (Phỏng vấn và thi viết).
– Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong trường đại học.
– Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: NHCSXH sẽ có thông báo sau
4. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/05/2024 đến 24/05/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổ chức Chi nhánh NHCSXH tỉnh Yên Bái.
– Địa chỉ: Số 999 đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái.
Điện thoại: 02163.852111
* Lưu ý:
– Đơn đăng ký dự tuyển viết tay theo mẫu 01/TDLĐ của NHCSXH.
– Hồ sơ không nhận qua đường bưu điện: Hồ sơ dự tuyển không đạt yêu cầu không hoàn trả.
Nguồn tin: baoyenbai.xembao.vn
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.