Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giữ gìn sự sạch sẽ và ngăn nắp cho tất cả các khu vực công cộng.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
1. Đi làm đúng giờ theo Lịch làm việc và đồng phục nghiêm túc
2. Đọc sổ trực vệ sinh khu vực công cộng và thực hiện công việc theo chỉ định của Giám sát.
3. Vệ sinh công cộng khu vực Lobby, các văn phòng quản lý, phòng thay đồ nhân viên, căn tin và các khu vực bên ngoài…..
4. Chú ý các công việc đặc biệt: đánh bóng sàn đá Marbel & các vật dụng bằng kim loại, giặt thảm và ghế sofa, chà rửa sàn đá… theo lịch vệ sinh định kỳ.
5. Sử dụng hóa chất thích hợp khi vệ sinh khu vực công cộng hằng ngày.
6. Báo cáo vật dụng khách bỏ quên đến Giám sát và chuyển vật dụng về văn phòng HK.
7. Báo cáo sửa chữa những khiếm khuyết trang thiết bị tại các khu vực công cộng cho Giám sát để được sửa chữa kịp thời.
8. Bảo quản dụng cụ, máy móc vệ sinh luôn trong trạng thái tốt và trả lại đúng vị trí ban đầu sau khi sử dụng.
9. Tham dự những buổi họp hay huấn luyện do Giámsát / Trưởng bộ phận tổ chức..
10. Sẵn sàng làm việc theo sự hoán đổi công việc của bộ phận nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề.
11. Có thể làm việc theo ca.
12. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Giám sát / Trưởng bộ phận Buồng.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH đóng 100% trên mức lương + Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe
- Phép năm 14 ngày
- Làm ca 8h/ngày, 1 ngày nghỉ hàng tuần
- Làm lễ tết được hưởng thêm 300% lương không nghỉ bù
- Lương tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được cung cấp đồng phục & chỗ đậu xe
- Được đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT
- Ít nhất 01năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên nhân viên Buồng Phòng trong khách sạn quốc tế hay căn hộ cho thuê.
- Có tinh thần “Sẵn sàng phục vụ”
- Tươi cười, thân thiện và tinh thần đồng đội.
- Có sức khỏe tốt (ưu tiên nam)
- Có thể làm việc độc lập mà không cần giám sát, cũng như là có khả năng nhận biết, đánh giá và xử lý thành thạo công việc mà mình đảm trách.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.