Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Meeygroup là doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt.
Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ tất cả các nhu cầu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, chúng tôi tìm kiếm nhân tài cho vị trí Thực Tập Sinh BA với mô tả công việc như sau:
- Hỗ trợ xác định tầm nhìn, định vị sản phẩm và xây dựng product road map
- Hỗ trợ quản lý giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến sản phẩm, lên kế hoạch sản phẩm
- Hỗ trợ quản lý dự án phát triển sản phẩm phần mềm theo phương thức quản lý Agile Scrum
- Hỗ trợ quản lý và hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra với dự án
- Hỗ trợ xây dựng và quản lý backlog, xây dựng các thứ tự ưu tiên backlog để lựa chọn yêu cầu cần xây dựng sản phẩm cho mỗi Sprint.
- Hỗ trợ giám sát các thay đổi liên quan đến phạm vi, tiến độ và chi phí dự án
- Tham gia các cuộc họp của nhóm dự án, đánh giá tiến độ, chất lượng của quá trình phát triển sản phẩm
- Hỗ trợ sắp xếp, phân bổ nguồn lực dự án một cách hợp lý dựa trên thế mạnh, kinh nghiệm và kỹ năng của từng cá nhân và có những đề xuất nguồn lực theo yêu cầu của dự án
- Cùng đội ngũ lên kế hoạch chi tiết, giám sát dự án theo từng Sprint.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Full-time tại văn phòng
- Kiến thức về quy trình và nguyên tắc Agile/Scrum
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức kiểm soát công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, tư duy logic, phản biện
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc
- Tư duy tích cực
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
- Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn
- Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu
- Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 21
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 3 Tr - 4 Tr VND
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.