Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, đề xuất các vị trí quảng cáo DOOH mới theo mục tiêu kinh doanh của Công ty:
- Khảo sát, chụp hình, phối cảnh minh họa.
- Đánh giá tính khả thi, hiệu quả về: xin giấy phép, kỹ thuật, khả năng bán hàng…
- Thương lượng, đàm phán với chủ cho thuê mặt bằng.
- Đề xuất đầu tư.
- Ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế cho các hợp đồng đầu tư.
2. Phụ trách các Đề án đầu tư DOOH do cấp trên phân công:
- Khảo sát vị trí, vẽ họa đồ vị trí, vẽ kỹ thuật
- Báo cáo đầu tư.
- Liên hệ, thương lượng, đàm phán với các đối tác theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Kinh tế…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH/DOOH).
- Có kiến thức về Luật đầu tư, hợp đồng.
- Có kiến thức về quảng cáo OOH/DOOH, am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần Prohealth Việt Nam được thành lập năm 2020 là công ty thành viên của Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế CTT Việt Nam. Công ty có uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm thuốc và TPCN từ Châu Âu. Khách hàng của chúng tôi là các Bệnh viện, Phòng Khám, Nhà thuốc trên toàn quốc. Hiện tại Prohealth Việt Nam đang có hệ thống điểm bán kênh OTC phủ khắp từ Bắc vào Nam với những sản phẩm chất lượng và thương hiệu như: Dimao Pro (dạng xịt Vitamin D3+K2), Gadopax, Uptiv, KeoVon, Cinnanizin, Bantet, Stomach… nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ hàng triệu khách hàng nhờ hiệu quả mang lại rõ rệt.