Mô tả công việc
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ nhằm gia tăng và cải thiện chất lượng dịch vụ và vận hành của khách sạn. Đánh giá hiệu quả của tiêu chuẩn dịch vụ cũng như các quy trình quản lý sửa chữa và bảo dưỡng để duy trì cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..) trong điều kiện hoạt động tốt nhất.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).
- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.
- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.
- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh /Du lịch/ Quản trị Khách sạn, Nhà hàng.
- Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
- Tư duy tích cực;
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng trình bày tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng thu nhập cạnh tranh so với thị trường
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Công ty Cổ phần SCI E&C tiền thân là Công ty TNHH MTV Cơ khí và Sửa chữa Sông Đà 9. Năm 2010, SCI E&C chính thức được cổ phần hóa. Hiện nay, công ty tập trung vào hoạt động thi công xây lắp các công trình năng lượng và hạ tầng như:
- Công trình nhà máy Thủy điện, Nhiệt điện, Điện gió, Điện Mặt trời.
- Công trình hạ tầng, giao thông.
- Công trình đê, kè sông, biển.
Công ty Cổ phần SCI E&C không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ nhằm đưa ra các giải pháp hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm hơn cho chủ đầu tư với phương châm "An toàn - Tiến độ - Chất lượng - Hiệu quả".
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding hàng năm.
- Tổ chức các hoạt động thể thao thường xuyên như : đá bóng , bóng chuyền,...
Lịch sử thành lập
- Ngày 19/03/2003, công ty cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiên thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà
- Năm 2006, Niêm yết cổ phiếu tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội từ ngày 22/12/2006, theo Quyết định số 67/QĐ-TTGDHN ngày 06/12/2006 của Giám đốc Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty cổ phần Sông Đà 9 thực hiện thoái hết phần vốn nhà nước tại Công ty cổ phần Sông Đà 909.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Sông Đà 909 đổi tên thành Công ty cổ phần SCI tăng vốn điều lệ đến 370 tỷ đồng, tái cấu trúc hoạt động, mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
- Năm 2016, Khởi công cụm dự án thuỷ điện Ca Nan 1, Ca Nan 2. Thành lập công ty cổ phần Tư vấn SCI hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và quản lý dự án. Khởi công dự án Trang Trại Điện mặt trời Gelex Ninh Thuận
- Năm 2019, Khởi công cụm dự án thuỷ điện Nậm lụm 1, nậm lụm 2, nậm xe. Khởi công dự án thuỷ điện Nam Sam 3 tại Lào
- Năm 2022, Tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ. Hết năm 2022, công ty cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và đứng thứ 200 trong top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.