Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort
- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort
- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort
Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.
- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học
- Kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng upsalling
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần SCI E&C tiền thân là Công ty TNHH MTV Cơ khí và Sửa chữa Sông Đà 9. Năm 2010, SCI E&C chính thức được cổ phần hóa. Hiện nay, công ty tập trung vào hoạt động thi công xây lắp các công trình năng lượng và hạ tầng như:
- Công trình nhà máy Thủy điện, Nhiệt điện, Điện gió, Điện Mặt trời.
- Công trình hạ tầng, giao thông.
- Công trình đê, kè sông, biển.
Công ty Cổ phần SCI E&C không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ nhằm đưa ra các giải pháp hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm hơn cho chủ đầu tư với phương châm "An toàn - Tiến độ - Chất lượng - Hiệu quả".
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding hàng năm.
- Tổ chức các hoạt động thể thao thường xuyên như : đá bóng , bóng chuyền,...
Lịch sử thành lập
- Ngày 19/03/2003, công ty cổ phần Sông Đà 909 được thành lập từ tiên thân là Xí nghiệp Xây lắp và Thi công Cơ giới 903 trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Đà 9 - Tổng Công ty Sông Đà
- Năm 2006, Niêm yết cổ phiếu tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội từ ngày 22/12/2006, theo Quyết định số 67/QĐ-TTGDHN ngày 06/12/2006 của Giám đốc Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
- Năm 2014, Công ty cổ phần Sông Đà 9 thực hiện thoái hết phần vốn nhà nước tại Công ty cổ phần Sông Đà 909.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Sông Đà 909 đổi tên thành Công ty cổ phần SCI tăng vốn điều lệ đến 370 tỷ đồng, tái cấu trúc hoạt động, mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
- Năm 2016, Khởi công cụm dự án thuỷ điện Ca Nan 1, Ca Nan 2. Thành lập công ty cổ phần Tư vấn SCI hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và quản lý dự án. Khởi công dự án Trang Trại Điện mặt trời Gelex Ninh Thuận
- Năm 2019, Khởi công cụm dự án thuỷ điện Nậm lụm 1, nậm lụm 2, nậm xe. Khởi công dự án thuỷ điện Nam Sam 3 tại Lào
- Năm 2022, Tăng vốn điều lệ lên thành 845 tỷ. Hết năm 2022, công ty cổ phần SCI đứng thứ 4 trong số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và đứng thứ 200 trong top 500 các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam
Mission
Góp phần tạo dựng nền tảng vì một xã hội văn minh, trường tồn.