Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng kế hoạch, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các buổi họp/gặp gỡ cùng BOD với khách hàng.
- Thực hiện phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại/ tiềm năng để đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lên proposal.
- Follow-up khách hàng và phối hợp với team dự án trong việc triển khai.
- Tham gia đánh giá và báo cáo tình hình dự án.
- Tham gia giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng.
- Cùng BOD lên kế hoạch theo từng quý, liên tục cải thiện và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích tiềm năng/xu hướng của thị trường.
- Báo cáo công việc đến Giám đốc Kinh doanh.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tuổi từ 25.
- Thông thạo và giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên với vị trí tương tự (như Quan hệ và quản lý khách hàng doanh nghiệp hay Account).
- Có kinh nghiệm, thành tích phát triển mở mới khách hàng tốt.
- Chịu áp lực cao, có tư duy logic tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Tính tình cởi mở hòa đồng, tư duy linh hoạt và chủ động, có khả năng giao tiếp, biểu đạt, duy trì mối quan hệ tốt; quan sát nhạy bén, khả năng phân tích và ứng biến tình huống và năng lực đàm phán ưu tú.
- Có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + % Hoa Hồng (Trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ và đãi ngộ từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo kỹ càng về kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh; và các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ và đóng tiền bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Hoa hồng và thưởng theo dự án cao.
- Du lịch công ty 2 lần/năm.
Công ty Cổ phần Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là nhà máy chuyên sản xuất, gia công sữa và đồ uống dinh dưỡng dạng tiệt trùng. Tại BMV, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. BMV đã đầu tư hệ thống máy móc tiệt trùng mới nhất từ Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về chế biến và đóng gói thực phẩm, các sản phẩm dinh dưỡng tại BMV không chỉ giữ được dưỡng chất nguyên bản, mà còn ngon hơn, không sử dụng chất bảo quản.
Với định hướng trở thành nhà gia công sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, BMV trở thành đối tác chiến lược của SIG Combibloc - Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm vô trùng, mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, đa dạng về kiểu bao bì và linh hoạt dung tích rót.
Các sản phẩm của BMV: Sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và dành cho người bệnh.