Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
- Xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn cho hoạt động Marketing của Công ty
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing, ngân sách, định biên nhân sự cho toàn bộ hoạt động marketing.
2. Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Điều phối công việc phòng Marketing
-Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty
3. Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá
- Đề xuất định biên và thiết kế công việc trong Phòng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng
- Đánh giá năng lực và việc thực hiện mục tiêu của nhân viên.
4.Thực hiện công tác Marketing nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Triển khai, thực thi các chương trình marketing nội bộ theo kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt
5. Báo cáo, phân tích
- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm contet marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm .
TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :
- Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
- Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
- Tính tiện ích khi sử dụng
- Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
- Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
- Giá cả hợp lý.