* Lên chiến lược Content và lập kế hoạch
- Căn cứ vào thông tin sản phẩm, kế hoạch sản xuất, kế hoạch marketing, cơ cấu sản phẩm lên chiến lược Content
- Lập KH content cho toàn bộ các kênh truyền thông của Công ty
* Quản lý nội dung các kênh truyền thông của Công ty
- Sản xuất nội dung truyền thông (bài viết, hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (website, Favebook, Instagram, Zalo, Email, PR nội dung seeding,truyền thông nội bộ…). theo chiến lược, kế hoạch đã lập
- Cập nhật và quản lý nội dung trên kênh truyền thông đó.
* Nghiên cứu bộ từ khoá và viết bài chuẩn SEO
- Nghiên cứu bộ từ khoá
- Viết bài chuẩn SEO, đăng website
* Các công việc khác
- Phối hợp các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên